Mẹo hay chữa hôi nách với lá khuynh diệp



Hôi nách là căn bệnh thực sự rất khó chịu khiến những người mắc phải luôn trong tình trạng lo âu , căng thẳng , không tự tin khi giao tiếp làm đánh mất nhiều cơ hội của bản thân, bên cạnh đó còn gây ảnh hưởng đến người khác. Dùng lăn khử mùi cũng chỉ tác dụng trong nửa ngày , hãy quên lăn khử mùi đi tôi sẽ bật mí cho bạn cách trị hôi nách với lá khuynh diệp cực kỳ an toàn và hiệu quả.

Hôi nách là nỗi phiền toái của nhiều người
Hôi nách là nỗi phiền toái của nhiều người


Khuynh diệp hay còn gọi là bạch đàn là loài cây lấy gỗ lá có mùi thơm hắc. Trong lá này có chứa nhiều loại tinh dầu tốt có giá trị. Vì thế, nên nhiều hãng mỹ phẩm đã nắm bắt tính chất  này của khuynh diệp khi điều chế để tạo  thành những loại nước hoa có hương thơm tự nhiên và tinh dầu trị bệnh hiệu quả.Nhưng những mỹ phẩm đó có chi phí không rẻ, sau đây tôi xin chia sẻ cho bạn mẹo hay trị hôi nách hiệu quả với lá khuynh diệp.

Trị hôi nách hiệu quả với lá khuynh diệp
Trị hôi nách hiệu quả với lá khuynh diệp



Các bước thực hiện: 

1.Chuẩn bị nguyên liệu
– Lá khuynh diệp tươi
– Nước cốt chanh

2. Cách thực hiện 

Bạn lấy lá khuynh diệp tươi giã nhỏ để ép lấy lượng nước cốt trong lá rồi trộn đều với nước cốt chanh theo tỉ lệ. 2 lá khuynh diệp 1 nước cốt chanh . Sauk hi đã có thành phẩm chúng ta bắt đầu tiến hành

Vệ sinh vùng nách sạch sẽ rồi lấy bông thấm hỗn hợp lá khuynh diệp xoa đều trực tiếp lên vùng nách. Thực hiện thường xuyên , đều đặn sẽ giúp bạn có vùng nách khô thoáng đẩy lùi mùi hôi nách hiệu quả. Mẹo trị hôi nách bằng lá khuynh diệp đã được rất nhiều người áp dụng và đánh giá mang lại hiệu quả bất ngờ , hi vọng một chút chia sẻ của tôi sẽ giúp cho các bạn ngăn ngừa được mui hôi khó chịu này của cơ thể nhé.

Nhận xét