BẬT MÍ MẸO TRỊ HÔI NÁCH TẠI NHÀ CỰC HIỆU QUẢ



Mùi hôi nách hay mùi hôi cơ thể  làm cho người bệnh cảm thấy mặc cảm không muốn tiếp xúc với người khác, nhất là các đám đông,có rất nhiều cách đơn giản có thể hạn chế được mùi hôi này ngay tại nhà cuộc bạn. Vậy để mình bật mí cho các bạn một số mẹo trị hôi nách tại nhà hiệu quả nhé.

1. Chữa hôi nách bằng trứng gà luộc
 Sử dụng trứng gà luộc là một phương pháp kiềm chế mùi hôi vùng nách cực kì nhanh. Cách này mang liệu hiểu quả nhanh mà cũng rất dễ làm. không chỉ hút và loại bỏ mùi hôi ,trứng gà còn có công dụng khác mà bạn có thể chưa biết đó là giúp vùng da nách trở nên mềm mịn trắng sáng hơn đó nhé!

 Trứng gà luộc trị hôi nách hiệu quả
Trứng gà luộc trị hôi nách hiệu quả

                                               
Cách dùng: Bạn chỉ cần luộc một quả trứng gà , bóc vỏ xong khi trứng đang còn nóng thì bạn lăn đều trên vùng da nách,lăn từ từ để hơi nóng từ trong quả trứng giúp hút và loại bỏ mùi hôi khó chịu tại vùng nách.
Sau khi trứng nguội bạn có thể cho 2 -3 lát gừng mỏng để lên vùng da nách giúp tăng khả năng khử mùi hôi nách . Mùi hôi nách sớm được loại bỏ đó nếu bạn kiên trì thực hiện đều hàng ngày sau khi tắm.
2. Chữa hôi nách với lá trầu không
Phương pháp chữa hôi nách với lá trầu không là một trong những phương pháp được rất nhiều người sử dụng, vì trong lá trầu không có chứa rất nhiều chất giúp khử mùi hôi nách cực kì hiệu quả và nhanh chóng
 
 Trị hôi nách hiệu quả với lá trầu không
Trị hôi nách hiệu quả với lá trầu không
                                          
hai cách để thực hiện với lá trầu không như sau
– Cách 1: Bạn rửa sạch lá trầu không tươi rồi giã nhỏ sau đó đắp lên vùng da nách để khoảng 15-20 phút thì lau sạch với khăn ấm. Mỗi ngày thực hiện một lần bạn nhé sẽ rất hiệu quả đấy.
– Cách 2: Bạn đun sôi lá trầu không tươi trong khoảng 1o phút, cho thêm 1 thìa muốn ăn vào khi đun. Đun sôi xong để đến khi nước ấm thì lấy ra rửa vùng nách. Cách này bạn thực hiện 2 lần một ngày , nên kết hợp thêm với cách 1 thì hiệu quả sẽ càng nhanh hơn .
3. Cách chữa hôi nách bằng gừng củ
Ngoài là gia vị không thể thiếu trong các món ăn gừng củ còn có tính chất khử khuẩn và khử mùi cực kì nhanh chóng. Trong gừng củ có chứa tinh dầu, chất làm cay và các thành phần kháng viêm diệt khuẩn khác vì thế mà gừng củ có thể trị mùi hôi cơ thể rất tốt.
 
Công dụng thần kỳ trị hôi nách của gừng tươi
Công dụng thần kỳ trị hôi nách của gừng tươi
                                      
Cách làm: Bạn cạo vỏ và rửa sạch gừng tươi sau đó giã nhỏ ép lấy nước. Sau đó bạn dùng nước gừng đó bôi lên hai vùng da nách ít nhất hai lần một ngày. Bạn nên làm đều đặn mỗi ngày để đạt hiêu quả nhanh chóng nhé.
4. Cách chữa hôi nách với chanh quả
Chanh quả là nguyên liệu dễ kiếm mà tác dụng khử mùi, diệt khuẩn lại rất tuyệt vời được dùng khá phổ biến trong làm đep. Với Axit và Vitamin C có trong chanh vô cùng tốt cho da làm cho vi khuẩn gây mùi  mất đi môi trường sống , dùng chanh quả trị hôi nách cũng bên nách mỗi khi tắm xong , thực hiện đều đặn hàng ngày ngoài việc khử mùi hôi cơ thể rất hiệu là một trong những phương pháp tôi ưu cho việc trị hôi nách.
Chanh tươi trị hôi nách hiệu quả nhanh
Chanh tươi trị hôi nách hiệu quả nhanh

Cách dùng: cách thực hiện vô cùng đơn giản , Bạn cắt đôi quả chanh tươi sau đó bạn thoa trực tiếp lên vùng da nách hoặc bạn có thể dùng nước côt của chanh thoa đều lên hai quả, chanh quả còn giúp bạn có một làn da trắng sáng hơn rất nhiều.


Những phương pháp nêu trên đều là những phương pháp cực kỳ hữu hiệu mà lại tiết kiệm , những nguyên liệu đó đều là những nguyên liệu quen thuộc , dễ tìm kiếm.Vừa dễ thực hiện mà có thể  làm tại ngay trong nhà của mình.Bạn hãy thử để cảm nhận hiệu quả của các phương pháp này nhé , chúc bạn thành công.

Nhận xét