Công dụng bất ngờ của kem đánh răng trong việc trị hôi nách



1/ Tác dụng khử mùi của kem đánh răng

Kem đánh răng là nguyên liệu mà tất cả chúng ta ai ai cũng phải dùng hằng ngày cho việc vệ sinh răng miệng, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cá nhân. Nhừng bên cạnh đó kem đánh răng còn có đặc tính khử mùi rất tốt và làm giảm đau rát cho những trường hợp bỏng nhẹ.
Trong kem đánh răng có chứa những thành phần là muối Flo  như CaF2, SnF2, những thành phần này có tác dụng bảo vệ lớp men răng và đặc biệt có tác dụng diệt khuẩn khử mùi hôi khoang miệng. Vì vậy mà kem đánh răng có thể loại bỏ những vi khuẩn gây mùi rất hiệu quả không chỉ ở miệng mà còn có tác dụng với những vùng khác trên cơ thể nhất là vùng nách. 
Cách trị hôi nách với kem đánh răng bạn có thể thực hiện tại nhà vì nó khá đơn giản.
Kem đánh răng có tác dụng khử mùi hôi rất tốt
Kem đánh răng có tác dụng khử mùi hôi rất tốt


2/ Cách chữa hôi nách bằng kem đánh răng

-          Khử mùi hôi nách bằng kem đánh răng nguyên chất
Cách này đầu tiên bạn vệ sinh sạch sẽ hai vùng nách tốt nhất là sau mỗi lần tắm bạn dùng trực tiếp kem đánh răng thoa đều lên hai vùng da nách, sau đó để nguyên trong thời gian 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát , thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt so với trước khi bạn chưa thực hiện.
Khử mùi hôi nách bằng kem đánh răng nguyên chất
Khử mùi hôi nách bằng kem đánh răng nguyên chất

-          Kem đánh răng kết hợp với chanh tươi
Bản thân chanh tươi cũng là một nguyên liệu khử mùi rất hiệu quả mà lại an toàn. Axit tự nhiên có trong chanh tươi có công dụng khử mùi hôi và diệt khuẩn rất tốt. Kết hợp chanh tươi với kem đánh răng sẽ cho hiệu quả nhanh chóng hơn .
 
Chanh tươi kết hợp cùng kem đánh răng khử mùi rất hiệu quả
Chanh tươi kết hợp cùng kem đánh răng khử mùi rất hiệu quả
Bạn cần chuẩn bị:
– Kem đánh răng tuýp nhỏ
– 1/2 quả chanh tươi

Các bước thực hiện:
–  Trước tiên bạn dùng 1/2 quả chanh tươi chà  nhẹ nhàng trực tiếp lên vùng nách.
–  Sau đó dùng  kem đánh răng thoa dàn trải vào nách. Khi thoa bạn có thể kết hợp massage nhẹ nhàng trong thời gian 10 phút, giữ nguyên trong khoảng 20 phút rồi bạn rửa lại thật sạch bằng nước mát.
-          Bên cạnh đó bạn có thể trộn đều kem đánh răng với nước cốt chanh để tạo nên hỗn hợp trị hôi nách cũng có hiệu quả tương tự.
 Hàng tuần bạn nên đều đặn thực hiện 2 – 3 lần, Áp dụng tốt nhất là vào buổi sáng sau khi tắm xong bạn có thể hoạt động cả một ngày dài mà không phải lo ngại về mùi hôi cơ thể.
Kem đánh răng kết hợp cung Baking soda
Baking soda với tác dụng khử mùi hiệu quả sẽ giúp nách thông thoáng, giảm bớt mùi hôi hiệu quả.
Baking soda với kem đánh răng sự kết hợp hoàn hảo khử mùi hôi cơ thể
Baking soda với kem đánh răng sự kết hợp hoàn hảo khử mùi hôi cơ thể

Cách này khá đơn giản bạn chỉ cần trộn baking soda cùng với kem đánh răng tạo thành hỗn hợp trị hôi nách rồi dùng hỗn hợp này thoa đều lên nách giữ nguyên 30 phút rồi rửa sạch lại với nước mát. Thực hiện kiên trì mỗi ngày hiệu quả sẽ rất cao.
Kem đánh răng kết hợp với gừng tươi

Trị hôi nách bằng gừng tươi kết hợp với kem đánh răng
Trị hôi nách bằng gừng tươi kết hợp với kem đánh răng

Một trong những cách mà bạn không thể bỏ qua là kết hợp gừng tươi với kem đánh răng. Thật đơn giản bạn ép lấy nước cốt gừng trộn đều với kem đánh răng, sau đó dùng hỗn hợp này để thoa đều lên nách sau khi đã vệ sinh vùng nách. Giữ nguyên trong 30 phút rồi bạn rửa sạch lại vùng nách bằng nước mát. Bạn sẽ thấy tác dụng của nó rất hiệu quả khi thực hiện đều đặn hàng ngày đấy.

Nhận xét