“ Dùng phấn rôm có thể trị hôi nách ” – Tại sao không ?



Phấn rôm là một loại mỹ phẩm được sản xuất dưới dạng bột cực mịn, chủ yếu được sử dụng cho trẻ em. Trong hầu hết các loại phấn rôm thường có chứa các thành phần như bột talc, muối canxi, muối kẽm, chất béo và 1 số chất tạo mùi thơm. Sau khi tắm cho bé  các bà mẹ thường sử dụng để giúp da bé khô thoáng, do phấn rôm có khả năng chống hăm ,giảm rôm sẩy, hút mồ hôi, hút ẩm cực tốt, giảm bớt khó chịu cho bé nhất là vào mùa hè ôi bức.

Chính vì khả năng hút mồ hôi , hút ẩm và khử mùi hôi hiệu quả mà nhiều người đã ứng dụng phấn rôm để khử mùi trên cơ thể rất hiệu quả, lại an toàn không nhờn dính như khi sử dụng lăn khử mùi.
trị hôi nách với phấn rôm
Trị hôi nách hiệu quả với phấn rôm


Những phương pháp dùng phấn rôm trị hôi nách:

-       - Kết hợp phấn rôm và phèn chua trị hôi nách

Bản thân phèn chua cũng có thể khử mùi hôi nách được nhiều người đánh giá cao, nhưng ít tai biết nếu kết hợp phèn chua cùng phấn rôm còn mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng hơn. 

Chúng ta thực hiện như sau:
Chuẩn bị: máy xay sinh tố , 1 lọ phấn rôm ,100g phèn chua

Cách thực hiện:
Đun nóng phèn chua với 1 chút nước. Bạn đun đến khi phèn chua tan hết thì tắt bếp rồi để nguội.
Khi phèn chua đã nguội dùng máy xay sinh tố hoặc chày giã nhỏ
Trộn đều phèn chua với phấn rôm theo tỉ lệ 1:1 để được hỗn hợp sánh mịn và đồng nhất.
Bạn phải vệ sinh sạch sẽ vùng nách trước khi bắt đầu dùng hỗn hợp phèn chua và phấn rôm thoa đều lên 2 bên nách, khi thoa kết hợp massge nhẹ nhàng, sau đó bạn giữ nguyên trong thời gian 30 phút rồi rửa sạch lại với nước mát . Thực hiện thường xuyên mỗi ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

-      -  Kết hợp  phấn rôm và chanh muối để trị hôi nách

Với những nguyên liệu dễ tìm kiếm ngay trong chính ngôi nhà của mình bạn có thể đẩy lùi được mùi hôi cơ thể khó chịu với các bước thực hiện rất đơn giản như sau: 

Trộn đều nước cốt chanh với muối để tạo thành hỗn hợp
Vệ sinh sạch sẽ vùng nách rồi dùng hỗn hợp trên thoa đều và massage ở vùng da hai bên nách ,giữ nguyên trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát.
Sau khi rửa sạch bạn bôi phấn rôm lên hai vùng nách , không cần phải rửa lại.
Thực hiện mỗi ngày để giúp nách khô thoáng , đẩy lùi mùi hôi.
Ngoài ra , trong trường hợp khẩn cấp bạn cũng có thể dùng phấn rôm bôi trực tiếp vào nách để giảm thiểu mùi hôi, nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời. Chúc các bạn áp dụng thành công phương pháp trị hôi nách với phấn rôm.

Nhận xét