Mách bạn 2 bài thuốc đông y trị hôi nách triệt để


Đã từ rất lâu sau nhiều nghiên cứu các nhà y học phương Đông đã tìm ra những bài thuốc hiệu quả giúp trị bệnh hôi nách triệt để.Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn 2 bài thuốc trị hôi nách triệt để theo y học phương đông, hi vọng sẽ giúp các bạn chia tay mùi hôi khó chịu này của cơ thể.
1      1.   Trị hôi nách theo bài thuốc đông y của  Đào Ẩn Cư
Đây là bài thuốc cực kỳ hữu hiệu do thần y Đào Ẩn Cư nghiên cứu.Người Trung Quốc  từ thời xưa đã áp dụng bài thuốc trị hôi nách triệt để này một cách rất phổ biến. Bài thuốc này  gồm có những thảo mộc vô cùng quen thuộc: thanh mộc hương, mẫu đinh hương, hoắc hương, hồ phấn.
Bài thuốc trị hôi nách triệt để của Đào Ẩn Cư
Bài thuốc trị hôi nách triệt để của Đào Ẩn Cư

Mỗi lần lấy khoảng 30g cho mỗi vị thuốc sau đó đem nghiền mịn rồi dùng vải mỏng để bọc thuốc, cho miếng vải bọc thuốc này vào vùng nách. Sau 10 – 15 ngày khi túi thuốc cũ bay hết mùi chúng ta sẽ thay túi thuốc mới.

2. Trị hôi nách theo bài thuốc đông y của  Thiên Kim Phương
Được nghiên cứu và đưa ra bởi nhà  Đông y Trung Hoa Thiên Kim Phương đã được áp dụng rộng rãi cho việc trị hôi nách triệt để ở Trung Quốc thời xưa ,đến tận bây giờ phương thuốc này vẫn được áp dụng và được các nhà y học cổ truyền phương Đông phát triển thêm. Bài thuốc này bao gồm các vị thuốc sau đây: tân di, tế tân, xuyên khung, cảo bản, đỗ hành.

Tân di một trong những nguyên liệu trị hôi nách của Thiên Kim Phương
Tân di một trong những nguyên liệu trị hôi nách của Thiên Kim Phương

Mỗi lần lấy khoảng 4g cho mỗi vị thuốc. Trước khi dùng phải ngâm nở tất cả các vị thuốc này trong một đêm. Đem  sắc lấy phần nước sệt, bảo quản trong tủ lạnh dần dần. Mỗi tối trước khi đi ngủ thoa vào phần nách cho tới khi nào hết bệnh. Nhớ rửa sạch vùng nách với nước mát vào sáng hôm sau.
Dù những bài thuốc trên đây đều trị được bệnh hôi nách một cách triệt để nhưng hiệu quả mang lại chậm phải mất nhiều thời gian mới hết hẳn được bệnh, nên bạn cần kiên trì thực hiện thì mới mang lại hiệu quả như mong muốn.

Nhận xét